CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HANSUN
Với cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành dựa trên các tiêu chí sau:
Chính sách hỗ trợ và bảo hành
HANSUN bảo hành tất cả các công trình kể từ ngày nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Cụ thể:
– Đối với hạng mục kiến trúc: bảo hành 2 năm.
– Đối với các hạng mục nội thất: bảo hành 1 năm.
– Đối với các hạng mục thiết bị: bảo hành theo thời gian nhà cung cấp chính hãng.
Những trường hợp HANSUN không chịu trách nhiệm bảo hành
– Các sự cố do quý khách gây ra như: tự ý sửa chữa, trầy xước, làm hỏng, làm biến dạng sản phẩm…
– Bị hư hao do các tác động từ môi trường như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn và các hao mòn trong quá trình sử dụng hoặc do những hư hao do rơi vào trường hợp bất khả kháng.
Cách thức bảo hành
– Khi xảy ra vấn đề cần tư vấn, bảo hành công trình, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo:
Email: hansun.mega@gmail.com
Hotline: 0931.01.7373
